Luôn nghĩ rằng mình vẫn như xưa
Điều chủ yếu nhất khiến cho nữ ca sĩ Trang Nhung luôn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ chính là ý thức vô tư, yêu đời. Chị chia sẻ: “Tôi nghĩ chính bản thân mình phải quyết tâm luôn luôn nghĩ rằng mình vẫn như xưa đặc trưng là ý kiến sống lành mạnh và vô tư trong mọi cảnh huống (cố gắng nhất với thể).

Vô tư ở đây là biết buông bỏ, bao dung và thứ tha, hãy luôn đặt mình vào vị trí và hoàn cảnh của người ta mỗi lúc mình bị ai ngừng thi công Đây đối xử không tốt hay lường đảo mình, nói xấu mình... Và điều này cũng đúng với cả quan niệm về nhan sắc”.
Phỏng vấn ca sĩ Trang Nhung
Sự tươi trẻ trong khoảng thần thái là cảm nhận của bất kỳ người nào khi đối diện nữ ca sĩ đình đám một thời
bật mí về cách làm cho đẹp, Trang Nhung làm phổ biến người bất ngờ vì các mẹo nhỏ không hề cầu kỳ tốn kém.
Chị chia sẻ: "Việc coi ngó cho bản thân là công việc tôi dành ít thời gian nhất nhưng tôi rất cẩn trọng, đặc trưng là việc rửa mặt, tẩy trang. Hàng ngày, tôi giữ nguyên tắc rửa mặt theo hướng xoáy tròn và vuốt lên phía trên hoặc sang ngang. Điều này làm bạn luôn giữ được bộ mặt vui tươi, rạng rỡ".
cách giữ dáng chuẩn và làn da tươi trẻ của nữ ca sĩ Trang Nhung
Trang Nhung của 20 năm trước...
phương pháp giữ dáng chuẩn và làn da tươi trẻ của nữ ca sĩ Trang Nhung
... và hiện nay không khác nhau quá nhiều. Chị mặn mà hơn sở hữu làn da căng mọng. bí quyết chính ở phương pháp rửa mặt và trang điểm ko cầu kỳ.
Để mang được làn da căng mọng, chị tiêu dùng mặt nạ tự dưng trong khoảng bột lúa mạch 1 lần/ tuần. "Tôi không với lề thói bôi dưỡng da hàng ngày hoặc hàng đêm, nhưng trước lúc trang điểm tôi luôn bôi kem dưỡng da và tôi thường đánh phấn nhẹ nhõm mà ko sử dụng kem nền để da dễ thở (trừ lúc trang điểm để lên sân khấu).
Trang Nhung còn kết hợp 1 số giải pháp bấm huyệt bởi theo chị "không nên massage rộng rãi vì càng massage da mặt càng nhanh bị trùng, nếu bạn sở hữu massage thì cũng nên khiến nhẹ nhàng!".
không ăn đa dạng móng giò khi cho con bú
Trải qua 4 lần sinh đẻ, Trang Nhung từng sở hữu những ngày tháng khốn khổ vì vóc dáng màu mỡ đặc biệt là vòng hai thiếu thuôn gọn. Vẫn phải ăn uống tẩm bổ để bổ sung sữa cho con, đến khi sinh bé thứ hai, chị rút ra phổ quát kinh nghiệm cho bản thân.
"Một điều quan yếu mà khi tôi sinh đến em bé thứ hai tôi mới biết ngừng thi côngĐây là không nên ăn quá đa dạng móng giò heo khi cho con bú. ngừng thi côngĐây là quan điểm cổ xưa và ngày xưa các cụ quá cạnh tranh về kinh tế, còn ngày nay bác sĩ khuyên nên ăn uống thường ngày nhưng đủ chất để em bé cũng được bú sữa mẹ với gần như dưỡng chất" - Trang Nhung san sớt.
cách thức giữ dáng chuẩn và làn da tươi trẻ của nữ ca sĩ Trang Nhung
Vóc dáng thanh mảnh gọn đáng ước mong của mẹ 4 con Trang Nhung
Chị không chọn phương pháp giảm cân cấp tốc để ảnh hưởng đến sức khoẻ. thời kì đầu cho con bú, chị chia nhỏ các bữa ăn thành 5-6 bữa/ ngày. Kế hoạch giảm cân thực thụ của Trang Nhung chỉ khởi đầu sau 1 năm, chị ăn lại ngày 3 bữa và bổ sung thực đơn rộng rãi rau xanh.
cái rau giúp nữ ca sĩ sớm lấy lại vóc dáng chính là cải xanh và cải ngọt luộc, tuyệt đối ko ăn món xào.
Chiến dịch tập thể dục lấy lại vóc dáng cũng khởi đầu có 3 tháng tập dượt chăm chỉ, chị lại mang thể mặc lại đồ thời son sắc.
cách 'trẻ lâu' của người đẹp 4 con Trang Nhung
Tập thể dục mọi lúc mọi nơi, đặc thù leo cầu thang giúp Trang Nhung giữ dáng
Vì quá bận bịu với công tác buôn bán và coi sóc gia đình, Trang Nhung thừa nhận chị là người ít khi tới phòng tập. bên cạnh đó ý thức của 1 người nữ giới, đặc trưng lại là người của công chúng, chị luôn tranh thủ tập nhẹ nhõm mọi lúc mọi nơi: "Ví dụ gấp chăn mền tôi cũng gấp bằng động tác thể dục hoặc đi lên xuống bằng cầu thang bộ mặc dầu trong nhà tôi có thang máy".

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top