sở hữu cái nắng gay gắt của mùa hè, những chị em thường e ngại mỗi lúc ra ngoài bởi làn da dễ dàng bị ngả màu. Để gạt bỏ nỗi lo lắng này, Emdep sẽ hướng dẫn cho Anh chị cách thức làm cho những dòng sữa tắm trong khoảng bỗng nhiên ngay tại nhà mình, rất an toàn mà lại cực tiết kiệm.

Công thức tắm trắng toàn thân cực hiệu quả chỉ có một hũ sữa chua

méc bạn cách làm muối tắm trắng 10k, với tác dụng ngay sau 1 tuần sử dụng

Tự chế kem tắm trắng toàn thân siêu tốc trong 7 ngày cực kiến hiệu

Đã qua chiếc thời nhà nhà, người người rủ nhau đi thẩm mỹ viện tắm trắng. hiện tại, tự chế những sản phẩm khiến cho đẹp mới là khuynh hướng. Nhất là những nguyên liệu bắt nguồn từ khi không lại càng khiến các chị em phụ nữ thêm an tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả của nó. Vốn cất nhiều thành phần phải chăng cho sức khỏe nên sữa tắm tự dưng không những mang đến cho Các bạn 1 làn da trắng mịn mà còn giúp làn da bạn luôn căng tràn, giàu sức sống.

một. Sữa tươi, chanh và mật ong

phương pháp khiến cho sữa tắm trắng tại nhà giúp da lên tone rõ rệt

không còn gì phải tranh cãi về những công dụng xuất sắc của chanh và mật ong đối mang làn da của bạn. Chanh giúp tái tạo tế bào da, se khít lỗ chân lông, lấy đi các bụi bẩn và ngăn đề phòng mụn xuất hiện. Còn mật ong lại là một loại mỹ phẩm tuyệt vời cho việc khiến trắng và mịn da. đặc trưng khi hai cái nguyên liệu này kết hợp có sữa tươi, tác dụng của chúng còn tăng lên gấp bội.

Chuẩn bị

200 -250ml sữa tươi ko trục đường

hai muỗng cà phê mật ong

một muỗng cà phê nước cốt chanh

một tô vừa

cách khiến sữa tắm trắng tại nhà giúp da lên tone rõ rệt

phương pháp khiến

Anh chị cho hỗn hợp sữa, mật ong và chanh vào một dòng tô rồi trộn đều mang nhau. Trước lúc xoa lên người, hãy làm ướt da trước và massage nhẹ nhàng và đều khắp thân thể. chung cuộc, tắm lại bằng nước sạch một lần nữa.

Các bạn lưu ý sau lúc tắm trắng nên xoa 1 lớp kem dưỡng trắng da lên toàn thân để hiệu quả tốc độ hơn. khiến cho đều đặn trong 2-3 lần/tuần, làn da bạn sẽ lên tone rõ rệt.

2. Sữa chua và cà rốt

bí quyết khiến cho sữa tắm trắng tại nhà giúp da lên tone rõ rệt

Ngoài lợi ích khiến trắng, hỗn tạp sữa chua và cà rốt còn với khả năng làm cho mờ vết thâm và ngăn dự phòng mụn trứng cá. Làn da của bạn cũng luôn được bảo vệ khỏi trạng thái sạm đen và khô ráp trong những ngày hè nắng nóng

Chuẩn bị

1 hộp sữa chua không con đường

1 củ cà rốt

một tô vừa

Máy xay sinh tố.

bí quyết khiến cho sữa tắm trắng tại nhà giúp da lên tone rõ rệt

bí quyết khiến

Cho cà rốt và sữa chua vào máy xay, xay nhuyễn. Sau ngừng thi côngĐây, cho hổ lốn ra 1 mẫu tô rồi trâm đều lên thân thể sau lúc đã khiến cho ướt. Massage cơ thể khoảng 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

có hỗn tạp tắm trắng này, Cả nhà chỉ cần khiến 1-2 lần/tuần, đều đặn trong một thời kì ngắn là đã sở hữu 1 làn da như ý rồi ngừng thi côngĐây.

3. Nha đam, dầu oliu và vitamin E

cách khiến sữa tắm trắng tại nhà giúp da lên tone rõ rệt

nếu như nhắc về lợi ích đẹp da thì nha đam, dầu oliu và vitamin E xứng đáng xếp vị trí số một. Ngoài tác dụng làm mịn, trắng da, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, chúng còn mang khả năng điều hòa làn da, chữa lành vết thương và tái tạo những tế bào da, giúp làn da luôn được khỏe mạnh và miễn dịch sở hữu những tác nhân môi trường.

Chuẩn bị

¼ gel nha đam

1 chén dầu oliu

4-5 viên vitamin E

một tô nhỏ

Máy xay sinh tố.

phương pháp khiến sữa tắm trắng tại nhà giúp da lên tone rõ rệt

cách làm cho

Cho hỗn tạp gel nha đam, dầu oliu và vitamin E vào máy xay xay nhuyễn rồi đổ ra 1 mẫu tô. Sau Đó, làm ướt người và thoa hỗn hợp đều lên khắp cơ thể, Sau 15 phút, tắm lại bằng nước sạch.

khiến cho đều đặn 1-2 lần/tuần. Sau 2 tuần, làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng đến bất ngờ.

4. Sữa tươi và đu đủ

bí quyết khiến cho sữa tắm trắng tại nhà giúp da lên tone rõ rệt

Đu đủ là một loại trái cây xuất sắc cho da bởi nó chứa đầy đủ các vitamin. đặc biệt là vitamin E, có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Chính bởi vậy, sữa tươi và đu đủ là hẩu lốn tắm trắng mà các chị em không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Chuẩn bị

2 ly sữa tươi không các con phố

½ quả đu đủ chín xắt miếng vuông

một muỗng cà phê mật ong

một túi vải mỏng

Máy xay sinh tố.

cách thức làm sữa tắm trắng tại nhà giúp da lên tone rõ rệt

cách thức khiến cho

Cho hẩu lốn đu đủ, mật ong và sữa tươi vào xay nhuyễn. Sau chậm triển khai cho gần như vào một cái túi vải mỏng buộc miệng lại và thả vào bồn tắm (chậu nước). Các bạn ngâm mình khoảng 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước lạnh.

Để đạt hiệu quả rẻ nhất, Anh chị em nên tiến hành tắm hỗn tạp này 2-3 lần/tuần. Làn da bạn sẽ trở thành trắng mịn màng rõ rệt nếu như kiên trì trong 1 thời gian ngắn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top